Giày nam thời trang lịch lãm và cá tính chỉ có tại Motalo. http://alogao.com.vn/san-pham/gao-huyet-rong-5kg Với rất nhiều mẫu Giày Nam Đẹp Rẻ: Giày lười nam, giày thể thao nam, giày tây… phukiensinhnhat.vn Giày nam thời trang lịch lãm và cá tính chỉ có tại Motalo kết hợp với vanchuyenquakhoquatai. Với rất nhiều mẫu Giày Nam Đẹp Rẻ: https://thegioidathat.com.vn/vi-da-bo-nam Giày lười nam, giày thể thao nam, www.tuixachanhbinh.com giày tây… https://top10tphcm.com/top-dia-chi-ban-that-lung-da-vua-dep-vua-chat-cho-nam-tai-tp-hcm o cặp đẹp giá rẻ, nhiều tùy chọn thiết kế miễn phí cho đôi tình nhân. Am hiểu vóc dáng khách hàng người Việt cùng những tiêu chuẩn thẩm mỹ truyền thống https://top10tphcm.com/top-nhung-noi-ban-do-da-dep-va-uy-tin-tai-tp-hcm áo cặp đẹp giá rẻ, nhiều tùy chọn thiết kế miễn phí cho đôi tình nhân. Am hiểu dietcontrungtphcm vóc dáng khách hàng người Việt cùng những tiêu vesinhanhthu chuẩn thẩm mỹ truyền thống

10 thương hiệu sneakers đình đám nhất thế giới

h4

Với lượng khách hàng đông đảo từ cầu thủ bóng đá cho tới nhân viên thu mua ve chai đều có thể sở hữu những thương hiệu dưới đây đang thật sự tạo nên kỷ nguyên mới cho thế giới sneakers.

Nếu như cách đây vài năm, việc mang sneakers đến một nơi nào đó bị xem như khiếm nhã, thì giờ đây chúng có lẽcó mặt trong tủ đồ của tất cả mọi người.

Có thể thấy, sneakers đã có những bước tiến triển vượt bậc trong vài năm ngắn ngủi. Mà phần lớn thành quả đó đều đến từ các thương hiệu lớn được liệt kê bên dưới.

Nhưng giá bán của chúng không như giá thu mua phế liệu đâu nhé!

Nike – cơn sốt không thể chối cãi của giới trẻ

Trong năm 2016, Nike thực sự đã chạm đến tương lai thời trang khi cho ra mắt mẫu sneakers tự buộc dây tên Marty McFly. Nhưng đây chỉ là một trong những yếu tố tốt biến Nike thành nhà khởi đầu xu hướng lớn nhất làng thười trang trong thế giới sneakers.

h1
Nike tạo ra nhiều kỷ lục thế giới về giày. 

Từ lâu, thương hiệu này đã sở hữu nhiều kỷ lục trên thế giới về loại giày hỗ trợ chơi thể thao cũng như đổi mới về công nghệ 4.0. Hơn thế nữa, Nike biết cách tạo nên hiệu ứng truyền thông và “cơn sốt” truyền thông quanh sản phẩm của họ.

Thương hiệu Nike sở hữu nhiều biểu tượng hơn bất cứ nhãn hiệu sneakers nào khác. Air Max, Air Force 1 và Air Jordan đều tạo nên kỷ nguyên riêng cho mình. Điều mà, thậm chí còn có tiền đề từ rất lâu rồi nếu như bạn tìm hiểu về các mẫu cổ điển như Cortez và Blazer.

xem thêm: https://twitter.com/dinhthily3/status/1177973351316410368

Adidas biến sneakers thành một ngành khoa học hiện đại

Cuộc đua công nghệ đang diễn ra gắt gao giữa những ông lớn trong ngành giày thể thao trên thế giới. Đứng đầu cuộc đua ấy, với phát kiến vật liệu nhẹ nhàng như lông vũ, nhẹ nhàng cùng công nghệ uốn cong rất độc đáo, chính là Adidas.

Nói đến Adidas cũng là nói đến nhiều cái tên kinh điển như: Superstar, Stan Smith và Gazelle. Hãy tạm quên đi mối hợp tác với Yeezy, Ultra Boost mới là thứ giày đã thay đổi cuộc chơi sneakers.

Những đôi Adidas luôn là sự kết hợp của thời trang và các tiến bộ công nghệ mới.

Gần đây, gã khổng lồ thể thao Đức còn thử nghiệm in 3D để sản xuất phần giày lưới đột phá. Đừng bao giờ rời mắt khỏi Adidas, nếu như bạn không muốn bị tụt hậu trong cuộc đua công nghệ!

Converse – huyền thoại 100 năm ngành giày

Thật đáng kinh ngạc sau khi nghĩ đến việc thế giới đã thay đổi ra sao trong 100 năm qua. Do đó, thật kỳ diệu khi một thiết kế đến từ thế kỷ trước vẫn tồn tại đến ngày nay. Món đồ nổi tiếng nhất của hãng Converse, Chuck Taylor All Star, là một điều như thế.

Sau 100 năm, những đôi Converse vẫn giữ nguyên phom dáng cố định.

Ra đời từ năm 1917, giờ đây đôi giày này vẫn còn giữ nguyên phong cách, mà vẫn là đôi giày bán chạy nhất ở Mỹ, Anh và nhiều nước xa hơn thế nữa. Dẫu có bao đôi giày xuất hiện, đây vẫn được xem là đôi sneakers mang tính biểu tượng cao nhất từng được cho ra mắt. Hơn thế nữa, nócòn phù hợp cho tất cả mọi người.

Xem thêm: https://phelieuvietduc.com/thu-mua-phe-lieu-dong/

Balenciaga – tái định nghĩa “giày xấu” lạ

Sản phẩm của Balenciaga dưới thời Demna Gvasalia có thể được nhìn nhận được tương đương với Marmite hay Björk. Không thể phủ nhận rằng ông đang thay đổi bộ mặt của thời trang giày khi tái lập định nghĩa một đôi “giày xấu”.

Triple S của Balenciaga.

Đạt thành công vang dội cùng với “giày tất hai trong một”, song phải đến Triple S, Balenciaga mới thật sự có vị trí dẫn đầu trong thế giới thời trang giày. Mang hàng loạt cái tên như “quái thú sneakers”, “giày xấu” hay là “giày của bố”, đôi giày có kiểu dáng thô kệch xấu xí đang từng bước tái lập tiêu chuẩn vàng cho thế giới thời trang.

Tối giản dần chuyển sang tối đa hóa, và Balenciaga một lần nữa trở thành trung tâm giày của tất cả.

New Balance – sự lựa chọn thuần khiết nhất

Điều gì biến đôi New Balance trở thành một trong những sự lựa chọn vô cùng tốt trong cuộc chơi sneakers? Đó chính là dẫu trải qua bao năm tháng áp lực với những con số doanh thu, thương hiệu đến từ Boston vẫn mang đến mẫu giày chạy bộ êm ái nhất thế giới. Cơ sở sản xuất của New Balance vẫn được đặt tại Anh, Mỹ, với hàng loạt nhân viên được đào tạo bài bản.

New Balance là sự lựa chọn của giới vận động viên.

New Balance có được sự tín nhiệm nhất định của các vận động viên, người chơi sneaker và nhiều người nổi tiếng không quan tâm thời trang thế giới, mà một trong số đó chính là Steve Jobs.

Xem thêm tại đây

Puma – người khổng lồ trầm tĩnh lạ

Có thể không xuất hiện ồn ào như các đối thủ khác cùng thời nhưng trong khi tất cả đang nỗ lực tạo ra sản phẩm lớn tiếp theo. Giày Puma chỉ lặng lẽ làm việc trong bóng tối, hoàn thiện hơn những sản phẩm kinh điển, và đồng thời phát minh ra một vài điều mới mẻ.

Ví dụ điển hình là việc tiếp cận với xu hướng chunky sneaker của các thương hiệu. Puma xem xét vẻ ngoài đó, đóng logo của họ, và đưa nó đến trong tầm tiếp cận của tất cả mọi người, trong khi một đôi Balenciaga có thể lấy đi cả tháng lương của họ.

Thiết kế mang dáng dấp cổ điển của thương hiệu Puma.

Hay đó cũng có thể là đôi Thunder Electric với kiểu dáng cồng kềnh nhưng thể thao và sắc màu mạnh nẽ, hay dòng Tsugi với lớp lưới dày dặn và phần đệm chắc chắn. Khung cứng cáp như kim loại inox vậy

Vans – cái tên đáng tin cậy

Từ những cuộc dạo chơi cuối tuần cho đến những khi lịch thiệp bước vào nơi công sở, nhiều năm qua Giày Vans vẫn tạo ra những mẫu giày được nhiều người ưa chuộng trong hoạt động thường ngày.

Vans là sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt.

Sức hấp dẫn của Vans đến từ cái phong cách đơn giản, vẻ ngoài không lỗi mốt, giá bán rất phải chăng, và tất nhiên là bảng màu phong phú. Mẫu Old Skool, Classic và Authentic là các thiết kế quen thuộc, không thay đổi quá trong nhiều thập niên qua, chủ yếu là do chúng không cần phải thay đổi.

Air Jordan – bản collab thành công nhất trong thế giới sneakers

Bạn có thể tự tin gọi mình là một sneakerhead nếu trong tủ quần áo không có đôi Jordans? Có lẽ là không.

Khác với thương hiệu khác, Air Jordan chỉ thật sự chạm tay đến đỉnh cao sau khi ra mẫu thiết kế dành riêng cho huyền thoại bóng rổ. Mọi người đã thật sự phát điên lên vì thiết kế của nó, dẫn đến một làn sóng tội phạm lan rộng ở Mỹ, khi cả giày thể thao cũng trở thành món đồ quý giá rấtdễ bị đánh cắp.

Air Jordan là ví dụ thành công điển hình của lịch sử quảng bá ngành thời trang.

Những mối hợp tác gần đây của hãng Air Jordan với Supreme, Off-White, Levi’s và Kaws, tuy không tạo nên cơn sốt quá dữ dội như trước nữa, song vẫn đủ để khiến các “con chiên sneakers” phải khát khao, thèm muốn.

Reebok – đưa Retro trở lại làng thời trang giày

Thật sự thì Reebok không phải là cái tên định hình làm nên tương lai của thế giới sneakers. Song khi nghĩ về mẫu sneakers cổ điển, không thể không kể đến thương hiệu đặc biệt này nữa.

Reebok hiện là công ty con đã thuộc về Adidas, và là một trong những thương hiệu sneaker lâu đời nhất của nước Anh. Những mẫu mã tuyệt nhất của Reebok bao gồm mẫu Classic Club và Workout mang đến ấn tượng retro, về những điều dịu dàng trong quá khứ mà ta từng yêu quý.

Mẫu Classic của Reebok.

Chúng có thể không có lớp lưới dệt hay in bằng 3D, song không thể phủ nhận được độ thoải mái của chúng , vẻ đẹp, cũng như việc chúng không hề lỗi mốt.

Gucci – thiết lập tiêu chuẩn sneaker cao cấp

Chỉ trong vài năm qua, cuộc chơi sneaker của hãng Gucci đã có nhiều bước nhảy vọt, nhờ vào bàn tay sáng tạo của Alessandro Michele.

Trên thực tế, có thể khẳng định rằng sản phẩm đến từ nhà mốt Italy đã tạo nên tiêu chuẩn mới cho sneakers cao cấp , hoạ tiết thêu bắt mắt , với đường nét sạch sẽ. Đôi giày trắng sành điệu từ đó cũng trở thành món đồ bất ly thân đối với giới sành thời trang.

h10

Song Gucci chưa dừng lại ở đó, mà kết hợp giữa hai xu hướng được chuộng nhất trong thời điểm hiện tại, để rồi tạo nên đôi chunky Rhyton với logo Gucci nổi bật ở một phía.

Nguồn: https://news.zing.vn/10-thuong-hieu-sneakers-dinh-dam-nhat-the-gioi-post791134.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *